Home » , , , » Giới thiệu một số loại máy hút bụi dành cho sàn gỗ

Giới thiệu một số loại máy hút bụi dành cho sàn gỗ

Penulis : thuthu on Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017 | 00:00

Bạn đang cảm thấy khó chịu lúc phải vệ sinh sàn nhà với đầy những vất bẩn cứng đầu. Vậy vì sao bạn ko hình dong việc sắm sự tương trợ từ 1 chiếc máy móc tiên tiến. Máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp ích đông đảo cho bạn. bên cạnh đó, bạn nên chọn lựa cái máy hút bụi công suất lớn thích hợp với sàn nhà của mình.

Chúng ta thích sàn nhà bằng gỗ vì tính tiện dụng của nó, cùng lúc nó toát lên 1 vẻ đẹp tự dưng và cực kỳ thanh nhã. Bạn mang cảm giác như được sống thân thiện có ngẫu nhiên. bên cạnh đó, do độ bền ko cao bằng những cái vật liệu khác như granit, ceramic, composit..., dễ bị vênh dưới điều kiện độ ẩm cao hay nước ngập nên sàn gỗ thường được dùng ở các nơi khô ráo, hoặc cần sự trọng thể lịch sự như phòng khách và phòng ngủ. Sàn gỗ thường được dùng từ tầng 2 trở lên. rộng rãi và được ưa chuộng là các cái sàn gỗ màu sắc tự dưng như : sàn gỗ giáng hương , sàn gỗ sồi, sàn gỗ căm xe, sàn gỗ lim, sàn gỗ chiu liu,... với chủng loại, ngoài mặt, màu sắc nhiều phong phú.

BÀI LIÊN QUAN :

Xưởng gỗ nên chọn máy hút bụi công nghiệp loại nào



Một số máy hút bụi dành cho sàn gỗ

Máy hút bụi hút nước HICLEAN HC 15
Chính vì những ưu điểm trên mà khi vệ sinh sàn gỗ cần phải hết sức thận trọng để không làm xước sàn, giảm độ bóng sáng của sàn. Do đặc thù sàn gỗ có nhiều khe, rất dễ bị mắc những hạt bụi nhỏ li ti không nhìn thấy bằng mắt thường vào trong và cũng rất “kén”máy hút bụi nước công nghiệp nên không phải loại máy nào cũng thích hợp với loại sàn này. Những loại máy hút bụi dành cho sàn gỗ truyền thống có khối lượng lớn hoặc những máy hút bụi đứng (upright) có bánh xe chuyển động bên dưới sẽ không phù hợp với sàn gỗ do bánh xe có thể gây trầy xước mặt sàn. Vì vậy khi cần mua máy hút bụi để vệ sinh sàn gỗ bạn nên lưu ý thật kỹ. Nên chọn những loại máy có trọng lượng nhẹ, không có bánh xe kéo. Hệ thống lông bàn chải ở đầu hút có độ cứng vừa phải, không chọn loại quá cứng hay quá dày, máy nên có hai chế độ hút khô và ướt vì loại này sẽ thích hợp cho sàn gỗ. Sau đây là một vài loại máy bạn có thể tham khảo. 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch. Thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và nhỏ. Máy được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Italia, sử dụng motor ametek của Mỹ .
Máy hút bụi Align  là máy hút bụi đa chức năng bao gồm hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Bên cạnh đó máy có nhiều phụ kiện kèm theo giúp hút sạch sẽ mọi ngóc ngách khe kẽ như sàn nhà, của sổ, màn treo, tủ bàn ghế trong văn phòng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có nhiều mặt hàng khác cũng phục vụ việc dọn dẹp vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn công nghiệp, máy giặt thảm phun hút, máy phun rửa áp lực,....
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 03:05 6 tháng 6, 2017

Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa máy hút bụi công nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm và nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thịnh Phát chúng tôi tự hào là một trong số các trung tâm điện lạnh uy tín hàng đầu ở tại TPHCM trong lĩnh vực sửa chữa máy hút bụi, đã khẳng định được thương hiệu và luôn vững vàng trên thị trường điện lạnh.

lúc 01:28 21 tháng 2, 2019

máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng là máy hút bụi đa chức năng bao gồm hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by máy chà sàn liên hợp |