Home » , , » Thay thế phụ kiện máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

Thay thế phụ kiện máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

Penulis : hoalacanh on Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016 | 01:04

Công ty Yên Phát được biết đến là nhà phân phối máy hút bụi hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối và bán lẻ máy hút bụi công nghiệp với giá thành tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ tùng máy hút bụi . Có lẽ quý khách hàng cũng chưa hình dung ra được 1 chiếc máy hút bụi thì gồm những phụ kiện gì đi kèm. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra các phụ kiện của 1 chiếc máy hút bụi công suất lớn :

-Túi lọc bụi máy hút bụi (loại 15- 30- 70- 80 lít)
-Motor máy hút bụi (1200W, 1500W)
-Đầu hút máy hút bụi (đầu hút khe cho máy 15- 30- 70- 80 lít)
-Ống mềm máy hút bụi
-Bàn hút bụi, bàn hút nước máy hút bụi
-Khớp nối dây máy hút bụi
-Miếng cao su của bàn hút nước

Máy hút bụi dùng để hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau mà không có đầu hút hoặc bàn hút bụi hút nước phù hợp. Ví dụ: Khi bạn đang vệ sinh những khu vực có khe nhỏ (gầm bàn, khe bàn, khe ghế, những chỗ nhiều ngóc ngách nhỏ như nhà xưởng xí nghiệp,…) mà không có đầu hút khe để hút thì đảm bảo sẽ không sạch bụi bẩn vừa mất thời gian vừa tốn công sức...
Sau thời gian dài sử dụng thì chiếc máy hút bụi của bạn có thể bị hỏng 1 số phụ kiện như ống mềm bị nứt và thủng khiến cho quá trình hút bụi không thể thông suốt. hoặc mô tơ máy hút bụi của bạn không may bị chập cháy và không thể sửa chữa , các bạn cần phải thay mới,.. Hãy để chúng tôi giúp các bạn. LH 0985 6263 07 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Mua hàng tại Yên Phát các bạn được lợi ích gì ?
- Tư vấn nhiệt tình về sản phẩm bạn cần quan tâm
- Giao hàng nhanh chóng
- Bảo hành tận nơi trong nội thành 
- Sửa chữa các lỗi cơ bản miễn phí cho khách hàng của Yên Phát
- Đặc biệt không bao giờ bạn mua phải hàng giả hàng nhái . Yên Phát cam kết bán hàng chính hãng chất lượng cao.
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 03:05 6 tháng 6, 2017

Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa máy hút bụi công nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm và nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thịnh Phát chúng tôi tự hào là một trong số các trung tâm điện lạnh uy tín hàng đầu ở tại TPHCM trong lĩnh vực sửa chữa máy hút bụi, đã khẳng định được thương hiệu và luôn vững vàng trên thị trường điện lạnh.

lúc 01:32 21 tháng 2, 2019

máy hút bụi công nghiệp khô ướt dùng để hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau mà không có đầu hút hoặc bàn hút bụi hút nước phù hợp.

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by máy chà sàn liên hợp |