Home » » Một số loại máy hút bụi trên thị trường được ưa chuộng hiện nay

Một số loại máy hút bụi trên thị trường được ưa chuộng hiện nay

Penulis : hoalacanh on Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017 | 17:20

Giới thiệu một số loại máy hút bụi được nhiều người dùng trên thị trường hiện nay.
1. Hiện có rất nhiều thương hiệu uy tín & chất lượng có xuất xứ từ: Thái Lan, Nhật Bản, ITALY,CHINA…như:
Công nghiệp: Hiclean -Thailand, Fiorientini, Roly - Đài Loan, Anex - Malaysia, Typhoon - Italia, CleanMaid-Thailand, Camry - Trung Quốc, Delfin - Italia, Lavor - Italia
Dân dụng: Hitachi, Panasonic, Samsung, LG, Electrolux
xem thêm tại link facebook :
>> 
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=396402377366187&id=100009892844881
hoặc likedin :
>>> 
https://www.linkedin.com/pulse/l%C3%A0m-sao-%C4%91%E1%BB%83-mua-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-m%C3%A1y-h%C3%BAt-b%E1%BB%A5i-hiclean-th%E1%BA%ADt-thao-laze?published=t
2. Một số thiết kế cơ bản:

· Máy hút bụi đứng
Máy hút bụi Upright, còn gọi là máy hút bụi đứng, là dạng máy cao tất-cả-trong-một được thiết kế để đẩy dọc sàn nhà.


Máy quét hút bụi thảm Fiorentini F350
Lựa chọn những loại máy hút bụi đa chức năng để dễ dàng trong công việc vệ sinh
xem thêm : máy giặt thảm công nghiệp

_ưu điểm
Máy hút bụi đứng mang đầu hút lớn hơn máy hút bụi mini nên chúng có thể khiến sạch những khu vực lớn tốc độ hơn. cái máy này mang động cơ đặt ở gần đầu hút và đầu hút có chổi quay tròn. vì thế bụi được đánh bật ra khỏi mặt gạch hay các khe thảm dày và hút sạch khỏi sàn nhà.
những máy hút bụi upright ngày nay với tất nhiên 1 loạt phụ kiện giúp cho chúng sở hữu thể linh động toàn bộ máy hút bụi canister. phổ biến máy hút bụi upright mang ống hút dài để bạn với thể làm cho sạch cầu thang trong khi máy vẫn ở dưới chân cầu thang.
các cái máy phải chăng thuận tiện cho làm sạch dưới đồ nội thất và các chiếc mang bàn chải phụ với thể làm cho sạch ốp chân tường.
_ Nhược điểm:
nói chung máy upright không mạnh trên sàn cứng và làm sạch rèm cửa vào chao đèn mang thể kể là khó khăn. ngoài ra, hai vấn đề này hiện nay đã được các nhà cung cấp lưu tâm và chiếc máy mới thường sở hữu thêm phụ kiện hỗ trợ cho việc hút những khu vực khó và tăng cường sức mạnh động cơ để có thể hoạt động tốt trên sàn cứng.
Máy upright tương đối phổ biến ở châu Âu và Mỹ - nơi các bạn ưa thích sàn thảm hơn. So sở hữu máy hút bụi canister, máy hút bụi upright nhìn chung đắt hơn khoảng gấp đôi giá.

· Máy hút bụi gia đình, máy hút bụi mini...:




Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Máy hút bụi mini thường có đầu hút chuẩn với nút điều chỉnh để hút sàn cứng hoặc thảm. Thường được sử dụng để làm sạch trong những hộ gia đình có diện tích phòng không quá lớn, hoặc các văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể làm sạch những nơi cao hoặc khó với tới, chổi hút làm nhiệm vụ hút kẽ bàn, ghế, TV...
Ưu điểm
Thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và dễ dàng di chuyển quanh phòng. Đây là một lựa chọn tốt nếu nhà bạn có cả thảm và sàn cứng, các khe, ngách khó với tới và có nhiều bậc thang.
Đây là dạng máy hút bụi phổ biến nhất trên thị trường với giá cả phong phú, hợp túi tiền. Các mẫu cơ bản có giá chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Chúng cũng dễ dàng cất khi không sử dụng.
Nhược điểm
Sử dụng máy hút bụi nhỏ để dọn thảm dày có thể khá mệt mặc dù một số mẫu có thêm đầu hút làm cho việc dọn dẹp thảm dày dễ dàng hơn.
Máy hút bui công nghiệp:


Máy hút bụi HICLEAN HC 80

Những loại máy hút bụi công nghiệp thường có công suất lớn và nhiều chức năng. Rất tiện khi sử dụng trong các nhà máy, công xưởng, bệnh viện…
Ưu điểm của những loại máy này là tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh, thường được sử dụng với máy chà sàn. Máy có thể hoạt động trên rất nhiều bề mặt như: nền đá hoa, gỗ, thảm…
Có rất nhiều lựa chọn cho loại máy này, bạn có thể chọn loại máy hút bụi thông thường hoặc máy hút bụi khô nước cùng các dụng cụ vệ sinh tiện ích.
Đối với những nơi có diện tích rông nên lựa chọn máy chà sàn liên hợp, sử dụng máy chà sàn liên hợp sẽ giúp bạn hạn chế tối đa chi phí về sức lao động và tiền bạc.

Điện máy Hoàng Liên 
Đại lý phân phối máy hút bụi hãy đến với Điện máy Hoàng Liên cam kết mang các bạn của mình bằng chính những sản phẩm máy hút bụi, máy vệ sinh, máy chà sàn... chất lượng dĩ nhiên những dịch vụ bảo hành cho hầu hết mọi sản phẩm cũng như dịch vụ coi ngó khách hàng toàn diện trước trong và sau lúc tìm hàng. Và nếu bạn muốn sắm máy hút bụi công nghiệp, máy vệ sinh công nghiệp mà không với người tư vấn đáng tin cậy, hãy gọi ngay để dienmayhoanglien.vn tương trợ bạn thấp nhất và tiết kiệm nhất.
lúc mua hàng tại dienmayhoanglien.vn bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng hoặc 24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Máy hút ẩm chúng tôi phân phối sẽ được vận tải miễn phí trong khuôn khổ 15 km ( cả 2 miền Bắc - Nam ).
truy cập vào link sau để xem bảng giá các loại máy hút bụi hiện nay :
>>> 
http://dienmayhoanglien.vn/may-hut-bui.html
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên
Chi nhánh Hà Nội
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline:  0989 937 282 - 0987 779 682
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:26 21 tháng 2, 2019

Và nếu bạn muốn sắm máy hút bụi công nghiệp, máy vệ sinh công nghiệp mà không với người tư vấn đáng tin cậy giá máy hút bụi công nghiệp

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by máy chà sàn liên hợp |