Home » , , » Tư vấn chọn mua máy hút bụi loại tốt nhất

Tư vấn chọn mua máy hút bụi loại tốt nhất

Penulis : hoalacanh on Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016 | 03:13

Một chiếc máy hút bụi tốt ngoài việc đạt được hiệu quả trong dọn dẹp vệ sinh còn phải mang những đặc điểm tốt như: giá cả, thương hiệu…. Dưới đây là một vài lời khuyên khi lựa chọn máy hút bụi hợp lý.
Bài liên : 
1. Lựa chọn máy hút bụi ở những nơi uy tín
Hiện nay có rất nhiều siêu thị điện máy, cửa hàng, đại lý, trang bán hàng trực tuyến cung cấp máy hút bụi, bạn cần đến những nơi uy tín để chọn mua máy hút bụi, đồng thời qua trực tiếp nhà cung cấp sản phẩm để có những đánh giá khái quát nhất về chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.
2. Về hãng sản xuất
Các dòng máy hút bụi có xuất xứ từ: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc đều là các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, hiệu quả trong quá trình hút bụi. Hiện có một số dòng máy hút bụi thông dụng được nhiều khách hàng ưng ý trên thị trường như: Chao BAo, Hiclean,...



3. Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng khi mua các sản phẩm gia dụng nói chung và máy hút bụi nói riêng. Thông thường, khi đi mua máy hút bụi các hãng đều có chế độ bảo hành riêng ( dao động từ 1-2 năm). Chế độ bảo hành như là một yếu tố minh chứng cho sự đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, các bạn nên lựa chọn các dòng máy hút bụi có chế độ bảo hành 2 năm để có thể tối thiểu hóa chi phí sửa chữa và yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.
4. Chọn mua máy hút bụi phù hợp với nhu cầu
- Tùy nhu cầu sử dụng của bạn để có thể lựa chọn một chiếc máy hút bụi hợp lý
- Ngoài ra tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn chọn loại máy hút bụi phù hợp cũng như lựa chọn thương hiệu uy tín để mua sắm vật dụng này nhé.
                                       
5. Chọn máy có công suất điện năng thấp và công suất hút bụi cao
Thường máy hút bụi có công suất điện năng lớn chưa chắc có công suất hút bụi tốt và ngược lại. .
6. Chú ý trọng lượng và độ ồn của máy
Bạn nên chọn máy nhẹ, dễ di chuyển để có thể làm việc nhà dễ dàng. Các thông tin về trọng lượng của máy bạn có thể xem trực tiếp trên thân máy hoặc qua sách hướng dẫn sử dụng.
Máy hút bụi nên có tiếng ồn vừa phải để không làm ảnh hưởng đến xung quanh, dưới 70db
7. Một vài lời khuyên khác
 - Ngoài ra, khi chọn mua máy hút bụi công suất lớn bạn nên chú ý đến độ dài của dây, khoảng 8 - 9m là tốt nhất vì sẽ giúp mở rộng bán kính hoạt động của máy.
- Nên chú ý đến việc thao tác dễ dàng, đơn giản của máy hút bụi để thuận tiện trong quá trình sử dụng như hút bụi ở các ngóc nghách.


Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:31 21 tháng 2, 2019

máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng có công suất điện năng lớn chưa chắc có công suất hút bụi tốt và ngược lại.

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by máy chà sàn liên hợp |